Stuðningur

CROIS veitir upplýsingar um hágæða læknisþjónustu í Króatíu og aðstoðar þá sem leita sér þangað heilsubótar með eftirfarandi hætti:

ÁÐUR EN FARIÐ ER TIL KRÓATÍU:

  • Sjúklingar greiða CROIS ekki fyrir neðangreinda aðstoð þar sem hún er ókeypis. Þeir sem leita til Crois um læknisþjónustu í Króatíu eru því meðvitaðir um að það er þeirra ákvörðun að leita lækninga erlendis og ábyrgð á niðurstöðunni er milli sjúklings og læknis sem framkvæmir aðgerðina
  • Þegar við fáum fyrirspurn frá þér um læknisþjónustu í Króatíu munum við hafa samband við þig með upplýsingar um þá læknisaðgerð eða læknismeðferð sem spurt er um.
  • Þegar þú hefur tekið ákvörðun um að fara í aðgerð eða meðferð í Króatíu munum við ganga frá bókun þinni hjá viðkomandi læknisstofu og undirbúa nauðsynlegar ráðstafanir.
  • Viðeigandi ferðadagur verður ákveðinn með þér, ítarleg ferðaáætlun útbúin og sértilboð fyrir hótel sem mælt er með og frekari upplýsingar um ferðatilhögun og afþreyingu veittar ef óskað.
  • Allar tiltækar læknisfræðilegar upplýsingar sjúklingsins eru sendar til viðkomandi læknisstofu í Króatíu.
  • Áætlað heildarverðtilboð er sett upp.
  • Upplýsingar veittar varðandi endurgreiðslu frá Sjúkratryggingum Íslands vegna læknismeðferðar í Króatíu, sjá hér: https://www.sjukra.is/heilbrig... þörf er á sjúkrahúsvist þarf sjúklingur að fá fyrirfram samþykki frá Sjúkratryggingum Íslands fyrir endurgreiðslu: sjá hér: https://www.sjukra.is/heilbrigdisthjonusta/rettindi-milli-landa/laeknismedferd-erlendis/. Vegna biðlista á Íslandi og meðferðar í Króatíu mun Sjúkratryggingar Íslands greiða fyrir læknishjálp, ferðakostnað og framfærslukostnað (fasta upphæð). Ef sjúklingur þarfnast fylgdar, sérfræðinga eða annars, þarf læknir sjúklings að sækja um fylgdina og staðfesta að það sé nauðsynlegt fyrir sjúklinginn.
  • Að undirbúningi loknum verður viðkomandi sent staðfestingarbréf með öllum upplýsingum um læknismeðferðina, ásamt pöntunarblaði sem þarf að undirrita og skila til okkar.

VIÐ KOMU TIL KRÓATÍU:

  • Ef um læknishjálp er að ræða sem krefst innlagnar á sjúkrahús mun fulltrúi frá sjúkrahúsinu hitta þig á flugvellinum og fylgja þér á sjúkrahúsið
  • Ef um tannlæknaþjónustu er að ræða eða minniháttar læknisþjónustu án sjúkrahúsvistar munt þú fá nákvæmar upplýsingar um staðsetningu sjúkrastofu og hótels og ferðir frá flugvellinum

SVJETLOST AUGNLÆKNASJÚKRAHÚS, ST. CATHARINE SÉRGREINA SJÚKRAHÚS, RIDENT OG DENTEX TANNLÆKNASTOFUR:

  • Öll lyf, röntgenmyndir og tannplantar eru innifalin í áætluðu heildarverði
  • Ef um sjúkrahúsvist er að ræða er boðið upp á gistingu og máltíðir
  • Sjúkrastofu fylgir sér baðherbergi, sjónvarpi, tímaritum og ókeypis Wi-Fi Interneti
  • Enskumælandi læknar og hjúkrunarfræðingar eru í samskiptum við sjúklinginn
  • Viðkomandi sjúkrahús og læknastofur vinna eftir alþjóðlega viðurkenndum stöðlum, með háþróuðum tækjabúnaði og læknismeðferðum
  • Starfandi eru framúrskarandi læknar og sérfræðingar í öllum læknadeildum
  • Tryggja ávallt mjög háa kröfu um umönnun sjúklinga
  •  Tryggja að sjúklingar séu meðhöndlaðir af mikilli virðingu og umhyggju
  • Veita alla meðferð og endurhæfingu eftir aðgerð eftir þörfum.

TIL ÞÆGINDA FYRIR SJÚKLINGINN OG STUÐNINGUR:

  • Neyðarþjónusta er starfrækt allan sólarhringinn með hæfu starfsfólki verða við beiðnum hvers sjúklings
  • 24 tíma læknisþjónusta til staðar þegar dvalið er á súkrahúsi
  • Hægt er að skipuleggja aðstöðu fyrir ættingja eða vini sem fylgja þér, ef þörf krefur

FYRIR HEIMFERÐ:

  • Flutningur á flugvöllinn til brottfarar heim veitt af sjúkrahúsi fyrir þá sjúklinga sem þurftu innlögn á sjúkrahús
  • Sérstök aðstoð veitt fyrir þá sem þurfa hjólastólaaðstoð við heimkomu til heimalandsins
  • Læknaskýrsla fyrir heimilislækni og ítarlegar læknisfræðilegar upplýsingar veittar.

Eftirfylgni:

  • Ef einhverjar almennar spurningar eða fyrirspurnir koma upp varðandi skurðaðgerð eða læknismeðferð á einhverju stigi þegar heim er komið þá skal hafa samband við okkur strax og við munum sjá til þess að læknirinn sem annaðist sjúklinginn eða einn starfsmanna sjúkrahússins hafi samband á þeim tíma sem hentar best
  • Ef þú finnur fyrir einhverjum sársauka þegar þú ert kominn heim þá skal hafa samband við okkur strax og við munum ræða frekari valkosti beint við þig

Þegar heim er komið:

  • Starfsmaður okkar mun hafa samband við þig til að tryggja að þú sért ánægður með þjónustuna sem veitt var
  • Ef um er að ræða minniháttar læknisþjónustu án sjúkrahúsvistar eru upplýsingar veittar um mögulegar endurgreiðslur frá innlendum sjúkratryggingum eða verkalýðsfélagi
  • Við munum einnig senda spurningalista um það sem vel var gert og hvað mætti gera betur í ofangreindu ferli. Þetta hjálpar okkur að tryggja að þjónustan okkar sé í samræmi við þarfir sjúklingsins í öllu ferlinu og einnig að gera endurbætur eftir þörfum.

HAFÐU SAMBAND VIÐ OKKUR

Share Links